FLC Quy Nhơn Resort là resort thuộc hàng được quan tâm nhất tại thời điểm này nên đương nhiên voucher FLC Quy Nhơn cũng trở thành tâm điểm được khách du lịch nghỉ dưỡng quan tâm. Và trong vô vàn những điều những quý khách quan tâm, băn khoăn có 1 thắc mắc nổi tiếng không tiêu quá đà thể bỏ qua đó là “Đã dùng voucher để đặt phòng rồi có cần thêm phí gì không?
Elite Tour Elitetour.com.vn xin được phương hướng khúc mắc này như sau:
- Khi sử dụng voucher FLC Quy Nhơn book phòng bạn sẽ không hoang phí phải mất thêm 1 khoản chi phí nào Không những nếm thử uống và đi lại nếu chỉ sử dụng các dịch vụ đã bao gồm trong voucher:
Đặt phòng FLC Quy Nhơn 01

Đặt phòng FLC Quy Nhơn 02
+ Phòng Hotel/Resort 5* tiện nghi tiện nghi, view biển đẹp đi cùng trà, nước khoáng, café trong phòng
+ buffet sáng trong thời gian lưu trú
+ Sử dụng các dịch vụ tiện ích chung của khu nghỉ dưỡng như wifi, hồ bơi, phòng tập Gym&Spa, quần thể vui chơi trẻ em Không những trời,…
+ Xe tham quan Eo Gió và vào trong trung tâm thành phố theo khu giờ quy định (cần đăng ký trước)
+ Xe điện đưa đón di chuyển nội khu,…
- Bạn sẽ cần mất thêm khoản cần chi trong những trường hợp sau:
+ Sử dụng thêm tổ hợp dịch vụ hữu ích, vui chơi loại bỏ căng thẳng không hạp nhau của quần thể nghỉ ngơi như vé thăm quan FLC Zoo Safari Park, vô lo vô nghĩ tại Spa, chơi Golf, chơi Tennis, tham quan biển đảo,… Mặc dù chúng có thể được giảm giá cả.
+ đặt phòng vào cuối tuần, trong mùa đông khách hay giai đoạn lễ Tết: FLC khách sạn & khu nghỉ dưỡng đã quy định rất rõ về chính sách phụ thu này và vào nhiều giai đoạn cần đóng phụ thu có thể sẽ có thêm các bữa ăn bắt buộc tại quần thể nghỉ dưỡng và bạn cũng cần chi trả thêm cho khoản này.
+ 1 voucher FLC Resort Quy Nhơn sẽ được áp dụng cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Nếu bạn ghé thăm vượt quá số người này sẽ cần đóng thêm phụ thu cho trẻ em từ 6 – 11 tuổi và từ 12 tuổi sẽ tính chi phí bỏ ra như người lớn không tiêu vô tội vạ tính là phụ thu.
Elite Tour mong rằng với các thông tin trên sẽ hữu ích đối với những bạn. Nếu có thêm điều cần giải thích gì, hãy liên hệ với công ty Elite Tour theo hotline: 0961 766 338 để được gợi ý, giúp nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.
Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là đại lý chiến lược của FLC, luôn cam kết du lịch các bạn chất lượng sản phẩm và giá cả.
>> Click để xem thông tin chi tiết về voucher FLC Quy Nhơn và kinh nghiệm vivu FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort nhé!!!
- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé