Sử dụng voucher FLC Sầm Sơn có cần đóng thêm khoản phải chi gì khi đi du lịch nghỉ tại quần thể FLC Sầm Sơn Resort không là băn khoăn của rất nhiều khách du lịch. Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin tham khảo câu hỏi này như sau:

Voucher FLC Sầm Sơn 2020 Elite tour
Voucher FLC Sầm Sơn 2020 của Elitetour
- booking FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort bằng voucher giúp bạn không tiêu vô tội vạ tối đa số tiền cần chi tiêu và tiện lợi. Bên trong voucher đã kèm nhiều dịch vụ hữu ích cơ bản cho 1 chuyến đi tham quan vô kết hợp chất lượng áp dụng cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Trong trường hợp, bạn vượt quá số người cho phép được áp voucher hay khi sử dụng thêm những dịch vụ nghỉ, tiện ích không giống nhau nằm Bên cạnh phạm vi trong voucher, khách du lịch cần thanh toán thêm phần phụ thu đó.
- Voucher FLC Sầm Sơn chỉ áp dụng khi book phòng trong giai đoạn thấp điểm ngày trong tuần. Vào giai đoạn cao điểm, cuối tuần hay lễ Tết, FLC Hotel&Resort đã đưa ra chính sách phụ thu riêng và chi phí cho những bữa thưởng thức bắt buộc theo từng giai đoạn của từng năm nên nếu booking vào những giai đoạn này, du khách cần chi trả thêm khoản phải trả phụ thu thời khắc và số tiền cần chi tiêu cho nhiều bữa nếm thử bắt buộc và những dịch vụ nghỉ cũng như quá số người nằm Hơn cả báo giá trị của voucher.
- Khoảng khoản cần trả đặt phòng tăng thêm tối thiệu từ 500 – 1000K.
Nói tới các câu trả lời trên chắc rằng hẳn các bạn cũng đang điều cần giải thích trong 1 sản phẩm coupon nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đã chứa tổ hợp gì đúng chi trả hợp lý. Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn sẽ đi sự lựa chọn đi những bạn ngay

VOUCHER FLC Resort Sầm Sơn gồm tổ hợp GÌ?

đặt phòng FLC Sầm Sơn - Elite Tour 01

đặt phòng FLC Sầm Sơn - Elite Tour
- Thứ nhất là voucher sẽ gồm phòng Hotel/Resort 5* kết hợp thời gian lưu trú là 2 ngày 1 đêm nếu bạn sử dụng voucher 2N1Đ hoặc 3 ngày 2 đêm nếu bạn dùng voucher 3N2Đ.
- buffet sáng với phong phú những đồ ăn đi từ những nền ẩm thực Á – Âu trong thời gian lưu trú
- Phòng lưu trú với đầy đủ nhiều thiết bị, vật dụng tiện nghi và trà, nước khoáng, café miễn phí trong phòng.
- sử dụng tập hợp dịch vụ hữu ích chung của tập hợp nghỉ dưỡng như phòng tập Gym&Yoga, hồ bơi, wifi phủ sóng, khu vui chơi trẻ em Hơn cả trời..
- Khi dịch chuyển đi lại trong khu nghỉ ngơi, khách du lịch sẽ có xe điện miễn phí đưa đón
- miễn phí nước uống khi du hí check-in
Trên đây là 1 số thông tin mà Elite Tour Elitetour.com.vn mong rằng nó sẽ có ích dành cho nhiều khách du lịch quan tâm tới voucher FLC Sầm Sơn. Khi cần đăng ký voucher và giúp đặt phòng, những bạn hãy liên hệ với phía công ty, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 0961 766 338 – công ty Elite Tour là đại lý chiến lược của FLC, cam kết chất lượng dịch vụ chuẩn và giá làm hài lòng khách hàng nhất.
- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé